Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Đào tạo pháp luật bảo vệ

Đào tạo về kiến thức pháp luật là nội dung bắt buộc trong công tác đào tạo bảo vệ nhằm giúp mỗi nhân viên bảo vệ sống và làm việc theo hiến pháp, pháp luật của nhà nước.

Đào tạo pháp luật bảo vệ

Nghề bảo vệ - vệ sĩ chuyên nghiệp của chúng ta hay còn gọi là lực lượng quần chúng ưu tú của ngành an ninh – nhân dân. Với chức năng nhiệm vụ là giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ an toàn về con người tài sản cho khách hàng. Phòng ngừa và ngăn chặn những hành vi, vi phạm pháp luật của những phần tử không tốt gây mất trật tự an ninh, vi phạm nội quy, quy định của cơ quan, đơn vị, xâm hại đến tài sản và con người trong mục tiêu mà mình bảo vệ. Bởi vậy, việc học tập mở mang những kiến thức về pháp luật đối với những người vệ sĩ – bảo vệ chuyên nghiệp là rất cần thiết, đặc biệt là về luật hình sự.

Đào tạo pháp luật bảo vệ

Biết được tính chất và tầm quan trọng của loại hình dịch vụ đào tạo pháp luật bảo vệ này, Công ty dịch vụ bảo vệ Hoa Sen luôn luôn chú trọng trong công tác tuyển chọn, huấn luyện đào tạo bài bản, thông qua giáo trình tài liệu đầy đủ. Được hiểu biết về luật pháp hiến pháp của nhà nước, Với những chuyên gia đã qua đào tạo về chuyên nghành luật, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luật, trọng tài kinh tế giảng dạy và đào tạo. 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được chuyên gia nghiệp vụ tư vấn dao tao phap luat bao ve
Giám Đốc Phòng Nghiệp Vụ Hoa Sen
Ông: Nguyễn Đình Thắng
Điện thoại: 090 3 707 199
Email: dinhthanglotus@gmail.com
Ngoài Đào tạo pháp luật bảo vệ. Công ty Bảo Vệ Hoa Sen còn cung cấp các dịch vụ huấn luyện bảo vệ khác như: Huấn luyện sơ cấp cứu y tế , Đào tạo ý thức - đạo đức , Huấn luyện nghiệp vụ PCCC , Đào tạo thể lực - võ thuật , Kỹ năng xữ lý , Đào tạo nghiệp vụ bảo vệ 
Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã ghé thăm website: http://lotussecurity.com.vn/ của Công ty dịch vụ bảo vệ Hoa Sen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét