Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

KHÁCH HÀNG BIỂU DƯƠNG KHEN NGỢI BẢO VỆ HOA SEN TẠI KHU KINH TẾ VŨNG ÁNG

Trong đợt biểu tình, bạo loạn vừa qua tại khu kinh tế vũng Áng tỉnh Hà tĩnh. Bảo vệ HOA SEN đảm trách giữ an ninh 4 khách hàng gồm: Công ty Kim SAN; JANDENUL; POTCO E&C; KIMPOWER.
Với sự chuẩn bị lực lượng và các phương án bảo vệ an toàn, an ninh tốt, triển khai các đối sách thích hợp bảo vệ trong tình trạng đối phó khẩn cấp, phòng chống bạo loạn, nên dù đoàn người biểu tình đốt phá các khu vực xung quanh.  khách hàng mà Bảo vệ HOA Sen đảm trách giữ gìn an ninh vẫn giữ vững, bảo toàn tuyệt đối về người và tài sản.
tuanhanhokyanhhatinh_baovehoasen
Hình ảnh công nhân tuần hành ở khu công nghiệp Vũng Áng
Với số đông người và nhiều đợt tấn công của đoàn biểu tình. Bảo vệ Hoa sen đã dũng cảm ngăn cản, cương quyết bám trụ mục tiêu bảo vệ và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
Khi Lãnh đạo và cán bộ công nhân 4 khách hàng trở lại,  nhìn thấy xung quanh hoang tàn mà tài sản, doanh nghiệp mình đầu tư không hề bị suy suyển gì đã rất xúc động, cảm phục trước hành động xả thân của bảo vệ HOA SEN.  Lãnh đạo các Công ty đã thưởng trực tiếp hàng chục triệu đồng cho CBNV và tín nhiệm giới thiệu cho bảo vệ Hoa sen một số dự án, khách hàng thân thiết khác.
tuanhanhkhucongnghiepvungangbaovehoasen
Hình ảnh công nhân tuần hành ở khu công nghiệp Vũng Áng
          Báo Hà tĩnh 24h đã phỏng vấn Tổng Chỉ Huy xử lí tình huống khẩn cấp Nguyễn Xuân Thanh về tình hình và công tác bảo đảm an toàn, an ninh trong thời gian xảy ra biểu tình, bạo loạn.
Đồn biên phòng  Đèo ngang đã có cuộc họp riêng với bảo vệ Hoa sen bàn về công tác phối hợp về công tác an ninh trong thời gian tới.
bieutinhvungangbaovehoasen
Hình ảnh công nhân tuần hành ở khu công nghiệp Vũng Áng
          Tổng Công ty và Chi nhánh bảo vệ Hoa sen Nghệ An biểu dương tinh thần, ý chí, sự khôn khéo, xả thân bảo vệ vì chữ tín của Công ty đối với khách hàng, vì sự bình yên Tổ quốc của CBNV  tại khu kinh tế Vũng áng. Cảm ơn hành động vì chính nghĩa của các bạn. Tinh thần của các bạn mãi là gương sáng trong mỗi CBNV công ty Bảo vệ HOA SEN.

Nguyễn Đình Trì
Cảm ơn đã ghé thăm website của công ty chúng tôi http://lotussecurity.com.vn                  

2 nhận xét:

chất lượng dịch vụ của bảo vệ Hoa sen tốt quá

cảm ơn bạn!
chi tiết xin liên hệ website: http://lotussecurity.com.vn

Đăng nhận xét