Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Lễ hội Lái Thiều Mùa Trái Chín Năm 2014

Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” năm 2014 với chủ đề “Giao lưu cùng phát triển” khai mạc tối 30/5, tại tỉnh Bình Dương. Diễn ra từ ngày 30/5  đến 4/6 tại Phường Hưng Định, thị xã Thuận An và các địa điểm thuộc khu vực vườn cây ăn trái Lái Thiêu.
le hoi mua trai chin lai thieu bao ve hoa sen 
Lễ hội lái thiều mùa trái chín năm 2014 
Lễ hội có khoảng 50 gian hàng trưng bày nhiều chủng loại trái cây ngon chủ lực của vùng Lái Thiêu và một số tỉnh, thành trong vùng Đông-Tây Nam bộ như măng cụt, sầu riêng, mít tố nữ, dâu, bòn bon, chôm chôm…Lễ hội cũng giới thiệu nhiều loại trái cây của các vùng miền khác đã được Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam công nhận top 50 trái cây đặc sản nổi tiếng Việt Nam như: bưởi da xanh, chôm chôm Long Khánh, sầu riêng Cái Mơn, vải thiều Bắc Giang.
bao ve hoa sen lai thieu
Lễ hội lái thiều mùa trái chín năm 2014
Lễ hội lái thiều mùa trái chín năm 2014
dac sac le hoi hoa sen
Lễ hội lái thiều mùa trái chín năm 2014
Trong khuôn khổ lễ hội còn diễn ra Hội thi Hương sắc miệt vườn; hội thảo “Giải pháp phát triển du lịch sinh thái vười cây ăn trái Lái Thiêu”; Liên hoan đờn ca tài tử; chương trình du lịch khám phá vườn cây ăn trái và làng nghề truyền thống; trưng bày sản phẩm làng nghề và các sản phẩm công nghiệp nông thôn.

Dưới quy mô tổ chức của mùa lễ hội Mùa Trái Chín - Lái Thiều năm 2014. Việc đảm bảo công tác an ninh và an toàn cho các hoạt động mùa lễ hội luôn được sự quan tâm hàng đầu của Ban tổ chức. Với quy mô, năng lực hiện tại của công ty bảo vệ Hoa Sen, ban tổ chức đã lựa chọn nhằm thực hiện trọng trách nêu trên. Để duy trì các hoạt động diễn ra trong các ngày lễ hội được an toàn và thành công. Phía Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Hoa Sen xây dựng phương án bảo vệ tối ưu cho các khu vực diễn ra lễ hội và các bãi xe của du khách với số lượng 250 cán bộ, nhân viên.
Dưới đây là sơ đồ bảo vệ an ninh bãi xe cho mùa lễ hội:



Cảm ơn bạn đã ghé thăm website của chúng tôi: http://lotussecurity.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét