Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Tư Vấn An Ninh

Tư vấn giải pháp an ninh là gói dịch vụ đi kèm với gói cung cấp dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định và di động. Bằng chuyên môn của mình chúng tôi có nhiệm vụ tư vấn miễn phí cho khách hàng về các giải pháp an ninh, tham vấn, xây dựng kế hoạch phòng ngừa, ngăn chặn và xử lý các rủi ro có thể phát sinh tại khu vực mục tiêu bảo vệ.

Tư vấn an ninh 

Ngày nay, với sự phát triển và hội nhập về kinh tế, khoa học, kỹ thuật. Đồng thời là sự gia tăng của các loại hình tội phạm ngày càng tinh vi, táo bạo, liều lĩnh làm thiệt hại nặng nề về người và tài sản, gây hoang mang cho toàn xã hội. Mục tiêu của bọn tội phạm là trộm cắp, phá hoại tài sản của các ngân hàng, tiệm vàng, trung tâm thương mại, cơ quan, nhà máy, khu công nghiệp, khu vui chơi giải trí, nhà riêng,... Quý khách hàng hãy tin tưởng các tư vấn viên đầy kinh nghiệm của chúng tôi để ngăn chặn, phát hiện và ứng phó với rủi ro, gian lận hoặc khủng hoảng.

Tư vấn an ninh 

Với tính chất và tầm quan trọng của loại hình dịch vụ tư vấn an ninh này, Công ty dịch vụ bảo vệ Hoa Sen luôn luôn có nhiều tư vấn viên có kinh nghiệm trên 10 năm làm trong lĩnh vực bảo vệ, có trách nhiệm. Đây cũng là một trong những dịch vụ thế mạnh của chúng tôi và đã được kiểm chứng, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng trong nhiều năm qua.
                                  Tư vấn giải pháp An ninh:
                              - Giải pháp An ninh cho Nhà máy
                              - Giải pháp An ninh cho Văn phòng
                              - Giải pháp An ninh cho Tòa nhà
                              - Giải pháp An ninh cho Nhà xưởng
                              - Giải pháp An ninh cho Khu vui choi giải trí ...


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được chuyên gia nghiệp vụ tu van an ninhGiám Đốc Điều HànhÔng Nguyễn Đình TrìĐiện thoại: 090 3 849 041
Email: dinhtri@lotussecurity.com.vn

Giám Đốc Phòng Nghiệp Vụ Hoa Sen
Ông Nguyễn Đình Thắng
Điện thoại: 090 3 707 199
Email: dinhthanglotus@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã ghé thăm website: http://lotussecurity.com.vn của Công ty dịch vụ bảo vệ Hoa Sen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét