Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Huấn luyện sơ cấp cứu y tế

Thực tế đã xảy ra những sự việc hết sức đau lòng và đáng tiếc không đáng xảy ra nếu những người xung quanh nạn nhân có kiến thức về sơ cấp cứu y tế. Các kỹ năng về sơ cấp cứu cơ bản cho người lao động có thể nắm bắt và ứng cứu kịp thời những tình huống gặp phải trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình.

Huấn luyện sơ cấp cứu y tế

Sơ cấp cứu y tế là những trợ giúp hay chữa trị ngay lúc ban đầu cho nạn nhân bị bất cứ chấn thương, sự cố hay bị một căn bệnh đột ngột nào đó trước khi có xe cấp cứu, bác sĩ, hoặc người có chuyên môn đến chữa trị.
Việc sơ cấp cứu là vô cùng cần thiết bởi vì thời gian chờ đợi bác sĩ hay những người cấp cứu đến, có thể làm nạn nhân lâm vào tình trạng nguy hiểm hay không thể cứu được nữa, cho dù được đưa đến bệnh viện. Tính mạng nạn nhân lúc đó có thể đo từng phút từng giây.
Nói một cách khác, đó là những lúc mà sự trợ giúp kịp thời của bạn có thể cứu sống được một con người.

Huấn luyện sơ cấp cứu y tế

Hiểu được tính chất và tầm quan trọng của loại hình dịch vụ huấn luyện sơ cấp cứu y tế này, Được các chuyên gia trong ngành y tế có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và chuyên môn giúp các học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, điều này đã được kiểm chứng qua nhiều khách hàng và nhiều năm hoạt động.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được chuyên gia nghiệp vụ tư vấn Huan luyen so cap cuu y te
Giám Đốc Phòng Nghiệp Vụ Hoa Sen
Ông: Nguyễn Đình Thắng
Điện thoại: 090 3 707 199
Email: dinhthanglotus@gmail.com
Ngoài Huấn luyện sơ cấp cứu y tế. Công ty Bảo Vệ Hoa Sen còn cung cấp các dịch vụ huấn luyện bảo vệ khác như: Huấn luyện nghiệp vụ PCCC , Đào tạo ý thức - đạo đức , Đào tạo pháp luật bảo vệ , Đào tạo thể lực - võ thuật , Kỹ năng xữ lý , Đào tạo nghiệp vụ bảo vệ 
Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã ghé thăm web site của Công ty dịch vụ bảo vệ Hoa Sen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét